กลับชาตา! ดอฟสกี้เคยชินซัดตาข่ายที่เมืองไทย

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้เคยซัดข่ายที่ไทย

7m

7m บิดปูม! ดอฟกี้ ดาวยิงแถวหน้ายุโรปของดอร์ทมุนท์ เคยมาเตะใส่คะแนนที่กรุงสยาม

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ! โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ดาวยิงตีนหนักของโบรุสเซียดอร์ทมุนด์ เสือเหลือง เคยมาบุกโกลถึงไทยในโปรแกรมคิงส์ คัพ ที่ เมืองนครราชสีมา ตอนปี 2010

กองหน้าเลือดโปลแลนด์ได้การชมเชยว่าเป็นเยี่ยมในหัวหอกที่ดีที่สุดในอังกฤษในขณะนี้ จากที่ยิงประตูอย่างถล่มทลายนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทัพเสือเหลือง จนช่วยประสบผลอย่างสูง ครองแชมป์บุนเดสลีก้า 2 เวลา, แชมป์เดเอฟเบ โพคาล 1 สมัย และรองแชมป์สมาคมการแข่งขันยุโรป แชมเปียนส์พรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นก่อน

ล่าสุดผู้สนับสนุนชาวไทยก็ต้องประหลาดใจไปตามๆกันเมื่อพบว่า “เลวานดี้” เคยมาแสดงความสามารถฝีเท้าถึงเมืองไทยในเกมการแข่งขันคิงส์ คัพ เมื่อสองปีที่แล้ว โดยเจ้าตัวมีความสามารถหวดบอลเข้าสู่ก้นข่ายได้ 2 ประตู ในเกมที่เหล่าแดนโปแลนด์ไล่กระหน่ำสิงคโปร์แบบหมดรูป 6-1 อย่างไรก็ตาม ในเกมส์ที่พบกับพวกประเทศไทยดอฟสกี้ไม่มีความสามารถยิงสำเร็จ พร้อมพาสโมสรจบลำดับ2ด้อยกว่าเพียงแค่เดนมาร์ก ทีมที่หนึ่งเพียงอย่างเดียว

สมัยนี้ศูนย์หน้าจากทีมโบรุสเซีย ทีมดังเยอรมันถือเป็นเยี่ยมในประดาลำแข้งมีคนสนใจมากที่สุดที่สุดในทวีปยุโรป ภายหลังกำลังจะหมดสัญญากับทีมตนเองในฤดูกาล แต่เจ้าตัวค้ำประกันว่าจะไม่ต่อเงื่อนไขเล่มใหม่ด้วยกันกับทีมแท้จริง เป็นผลให้ถูกหลายทีมยิ่งใหญ่รุมขายขนมจีบ อยู่กันแบบ ชุลมุนวุ่นวาย

ใส่ความเห็น