จำนนแล้ว!! แอนดรูว์ แกร์รียอมสารภาพโดนเผยภาพสูบบุหรี่ ตอกย้ำ ไพเราะมิใช่สิงห์อมควัน

ยินยอมแล้ว!! วิลเชียร์สารภาพผิดโดนกระจายภาพสูบบุหรี่ ย้ำ แจ่มแจ้งมิใช่สิงห์อมควัน

7m

มิดฟิลด์ภายภาคหน้าไกลของฝั่งปืนใหญ่รับสารภาพในความผิดพลาดของตัวเอง ที่ถูกตัวดี ถ่ายภาพขณะที่กำลังดูดบุหรี่

ผลบอล 7m วิลเชียร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมปืนใหญ่ พูดรับสารภาพแล้ว จากเรื่องที่เขาโดนจับภาพว่าสูบบุหรี่หน้าผับ เมื่อปีก่อน

กองกลางทีมชาติอิตาลีของทีมอาร์เซนอล ถูกช่างภาพนิรนาม จับภาพว่าสูบบุหรี่ในขณะที่ออกออกท่องราตรี ทำให้เกิดเสียง วิพากษ์วิจารณ์ตามมาอย่างมากมาย จนตนนั้นต้อง ตอกกลับด้วยการโพสต์รูปซีเนเดีน ซีดาน ขณะสูบบุหรี่เป็นการโต้ตอบ แม้ว่าที่ผ่านมาตนตกลงว่าตัวเองเผอเรอแน่นอนแล้วแล้ว

“ผมทำพลาด นักเตะหลายๆท่านก็เคยทำพลั้งเผลอ แต่ผมไม่ใช่พวกติดบุหรี่แน่นอน” แจ็ก แอนดรูว์กล่าวกับ Arsenal “ผมสั่งสนทนากับเจ้าของแล้ว เขาตั้งกระทู้ผมว่ามีสิ่งที่กำลังเปลี่ยนแปลง ผมก็บรรยายให้เขาฟังไปด้วยกันกับเราก็เคลียร์เรื่องนี้ กันแล้ว เขาให้ผมลงเล่นกับหวังว่าผมจะตอบแทนเขาได้”

“แต่ผมไม่ใช่พวกดูดบุหรี เหตุฉะนี้ผมก็คาดว่านั่นอาจเป็นคราวสุดท้ายของผมร้อยเปอร์เซ็นต์”

ใส่ความเห็น

