ผลบอล – คร่ำเคร่งทั้งคลับ !!! ฌีรู กล่าวว่าลุ้นเกือบจะสติฟั่นเฟือนในการแข่งขันการลงเล่นตอนท้าย

ในเวลานี้คงสำราญกันแล้วเนื่องด้วยทัพ “อาร์เซนอล” ที่สุดท้ายเขาทั้งหลายฉกตั๋วใบสุดท้ายไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ได้สำเร็จ จากที่ที่นัดหลังสุดต้องช่วยกันน้ำลายข้น กดเอาชนะ “สาลิกาดง” ไปได้แบบหืดจับ 1-0

จากเว็บ ผลบอลเมื่อคืน กล่าวอีกว่า ในแมต์นั้นกองหน้าชาวอังกฤษออกสตาร์ท บนม้าสำรองในเกมดังกล่าว ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวลงไปรับช่วง โพลดอลสกี้ ช่วง 15 นาที ก่อนหมดเวลา โดยตนนั้นได้ออกมาแสดงกล่าวอารมณ์บนม้านั่งสำรองว่า ทุกๆคนในทีมเจียนจะเป็นคลุ้มคลั่งอยู่แล้วในระหว่างครึ่งเวลาแรก

“บนที่นั่งสำรองในเกมนั้น พวกเราทุกคนเกือบจะที่จะเป็นโรคประสาทกันอยู่แล้ว”

“โดยเฉพาะในครึ่งแรกสโมสรยังเตะประตูไม่ได้ กับกระผมไม่ได้ลงเล่นมันยิ่งทำเอากระผมรู้สึกไม่เข้าทีเข้าไปใหญ่ แต่ว่าในช่วงหลัง โลร็องต์ (โลร็องต์ กอสเซนี่ย์) มิตรสหายชาวอังกฤษของผมทำสกอร์ได้ ข้าพเจ้าโคตรปิติเลยในจังหวะนั้น”

“โกลนั้นเป็นแนวทางของเรา โกลนั้นทำให้เราชัวร์ทวีคูณ เราสามารถกำทุกอย่างเอาไว้ในมือของเราแล้ว มันเป็นเรื่องที่ลำบากพร้อมด้วยบีบคั้นต่อมา หลังสุดเราก็ทำมันบรรลุเป้าหมาย”

ใส่ความเห็น

