เฟร์นันโด ตอร์เรส กร้าว !! ฤดูข้างหน้าจักลั่นกระสุนผลบอลกลาดเกลื่อนกว่านี้แน่!

www.7mscore.com รายงาน Fernando José Torres Sanz กองหน้าของสโมสร “สิงโตน้ำเงินคราม” ได้มาแสดงป่าประกาศกร้าวว่าในปีหน้านั้นตนเองจะทำประตูได้เกินกว่านี้อย่างแน่นอน ภายภายหลังที่ในโอกาสนี้ ฝีมือการทำประตูของตนเริ่มเวียนกลับถูกทางแล้ว

ดาวยิงแดนกระทิงดุรายนี้ทำไปแล้ว 22 แต้มจากการลงสนามให้เชลซีทั้งหมด 64 เกมสื ในทุกทะเบียน ซึ่งถือว่ายังไม่คุ้มตัวในระดับ 50 ล้านปอนด์ที่สิงโตน้ำเงินครามทุ่มจ่ายมาจากทีมจากเกาะอังกฤษ แต่ถ้าว่าในช่วงหลังมานี้ ตอเรส ทำได้ยิงได้อย่างสม่ำเสมอรวมไปถึงนัดชิง ยูโรป้า พรีเมียร์ลีก เร็วๆนี้พร้อมด้วยทำเอาตนเริ่มแน่นอนพร้อมทั้งมาแสดงกล่าวว่า

“กระผมมีความสามารถทำสกอร์ได้เกินกว่าฤดูกาลแรกของผมกับสิงโตน้ำเงินคราม พร้อมด้วยมาในฤดูกาลนี้กระผมก็เกือบที่จะทำสกอร์ได้พอๆ กันการทำลายเก่าๆของผมที่เคยทำไว้”

“กระผมมีความสุขเนื่องด้วยฤดูกาลนี้ ด้วยกันกับเพราะด้วยผลการเล่นสรรพสิ่งกับตัวผมเองด้วยนะ อย่างไรก็ตามฉันสมมุติฉันคงไว้ปรารถนาทำให้ได้เกินกว่านี้ และคิดว่าในซีซั่นถัดไปมันจะดีมากขึ้นกว่านี้ร่ำไป”

ใส่ความเห็น

