ผลบอล เบ็คส์ รินน้ำตาเตะลาจากวงการลูกหนังนัดท้าย

เทวดาเท้าชั่งทอง เดวิด เบคแคม ถึงกับไหลน้ำตาด้วยความซาบซึ้งหลังจากลงสนามเป็นแมต์ตอนท้ายให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก่อนจะจบอาชีพโม่แข้ง เมื่อคืนนี้พฤหัสบดีเร็วๆนี้

รายงานจากเว็บ ผลบอลสด โดยทีในการลงเล่นหลังสุดของ David Beckhamหาได้ชื่อเสียงให้ใส่ตำแหน่งกัปตันซึ่งตนนั้นก็ได้แสดงความดุยอดเยี่ยมเปิดบอลให้คนในทีมทำประตูได้สองประตู ด้วยกันกับในช่วงท้ายแมต์ คาร์โล อันเชลอตติ ได้ปลงใจสับเปลี่ยนเอาDavid Beckhamออกจากเกมส์ตรงกลางเสียงดังตบพร้อมกับการหลั่งน้ำตาของ เบคแฮม ก่อนที่จะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดสโมสรปราบ แบรสต์ ทำผลบอลไป 3-1

หลังนัด เดวิด เบคแคม กล่าวถึงเกมส์นัดตอนท้ายของตนว่า “การได้เสร็จสิ้นการทำงานนักฟุตบอลของผมต่อหน้าต่อตาสาวกและนักฟุตบอลเช่นนี้ มันเป็นสิ่งที่ล้ำเลิศมาก มันเริ่มต้นก่อนหน้านั้นประมาณการ 20 ในนาที ด้วยความซื่อสัตย์จริงผมเริ่มระลึกถึงเรื่องนั้นและต่อไปผมก็ไม่ได้จดจ่อได้ พร้อมด้วยมันก็เป็นเรื่องที่ลำบากลำบน คุณก็รู้ครั้นมันทำได้ลำบากเมื่อคุณพยายามจะเก็บความรู้สึกไว้เพราะมันก็เป็นอย่างที่มันเป็น”

“ผมหมายจะพูดขอบใจคนในทีมปารีส, สตาฟ พร้อมทั้ง แฟนๆ ซึ่งผมปรารถนาจะบอกกับแฟนๆ ว่ามันเป็นเรื่องที่เลิศมากที่ได้ออกกจากวงการที่นี้ มันไม่มีอะไรที่ดีที่สุดไปมากกว่านี้อีกแล้ว”

“ผมเพียงรู้สึกว่ามันเป็นสมัยที่เข้าท่าเข้าทาง ผมรู้สึกว่าผมประสบผลสำเร็จทุกสิ่งทุกอย่างเท่าที่อาชีพนักฟุตบอลของผมจะทำได้ ผมอยากจะโบกมือลาก่อนในฐานะถ้วยแชมป์ รู้สึกขอบคุณเปแอชเช ผมสลดมากๆ ที่ต้องลาจากแต่ก็ขอบคุณ” เบ็คส์ ร่ายยาว

ใส่ความเห็น

