ผู้คืบหน้าโหลดเกมส์ฟรีปิดตัว อำลา Death Inc.

เมื่อวาน ฝ่ายเกม Ambient Studio ผู้พัฒนา Monster Meltdown และ Death Inc. ได้ปิดตัวลงแล้วเนื่องมาจากข้อสงสัยทางการเงินภายในพวก ซึ่งทางพวกไม่ได้ทำสินทรัพย์มาวนเพื่อเสียค่าใช้จ่ายต่างๆได้ทัน

“มันเป็นความจัดเจนที่ดีมากพร้อมทั้งทั้ง โหลดเกมส์ฟรี Monster Meltdown กับ Death Inc.ก็เป็นผลงานอันดีที่สุดที่พวกเราปีติยินดี แต่ท้ายแล้วเราก็ไม่ทำได้หาเงินเพื่อนำมาคลี่คลายค่าใช้จ่ายต่างๆได้ทัน ทำให้เราต้องรับผิดว่า Ambient นั้นไม่สามารถกระทำต่อไปได้อีกแล้ว กับเราขอขอบพระคุณทุกคนที่ช่วยช่วยพร้อมด้วยตามล่าพวกเรามาโดยตลอด เราไม่มีความเศร้าหมองเลยแม้แต่นิดเดียว” ทีม Ambient กล่าวล่ำลาในหน้าเว็บไซด์ของโหลดเกมส์ฟรีเขาทั้งหลาย

ด้วยผู้ที่วางเงินด้วยเข้าเล่น Death Inc. เวอร์ชั่นอัลฟ่าไปก่อนแล้วทาง Ambient ขืนว่าจะคืนเงินให้ครบโควตาอย่างแน่แท้

เกี่ยวกับ Death Inc. นั้นก็เป็นอีกหนึ่งเกมที่ผมตั้งใจรอมาพอสมควรตั้งแต่ได้ยินข่าวของมันเลย พร้อมกับอีกครู่หนึ่งตัวเกมก็จะเสร็จบริบูรณ์แล้วแต่กลับเจอปมปัญหาแบบนี้เข้าทำให้เราถึงชีพิตักษัยเกมที่น่าสนใจไปอีกหนึ่งเกม ขอแสดงโทมนัสกับ Ambient Studio พร้อมทั้งผู้เล่นที่เผ้าคอยเกมนี้เฉกเช่นเดียวกับตัวผมเองด้วยครับ

โหลดเกมส์ฟรี

ใส่ความเห็น

